1/CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Để đảm bảo việc nhận đơn hàng của Quý khách được diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng, Yến Việt Tinh Hoa quy định dịch vụ giao hàng tại công ty như sau:

Trong khoảng thời gian từ 0h đến 19h trong một ngày, các đơn hàng sẽ được tính là đặt trong ngày hôm đó, còn lại những đơn được đặt trong khoảng thời gian từ 19h đến 0h sẽ được tính vào ngày hôm sau, Quý khách lưu ý để có thể tính được chính xác thời gian đặt và có thể ước lượng được thời gian nhận hàng.

Đóng gói hàng hóa tại Yến Việt Tinh Hoa

Việc đóng gói hàng hóa của Yến Việt Tinh Hoa được quy định với quy trình tuần tự, quy trình này đảm bảo nghiêm ngặt và được giám sát cẩn thận. Các bước được thực hiện với kỷ luật cao, giúp cho đơn hàng có thể giữ nguyên chất lượng như tại cửa hàng. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm rằng bất kể là sản phẩm nào cũng sẽ được chúng tôi đóng gói cẩn thận và vô cùng kỹ càng, những món hàng dễ vỡ, không chịu được va đập sẽ được nhân viên đóng gói và bọc bởi các lớp lót, sẽ không xảy ra hiện tượng hàng bị dập nát khi vận chuyển đi xa và giao tới tay của người dùng.

Quy định về thời gian giao/nhận hàng.

Những Quý khách  có địa chỉ trú tại thành phố Hồ Chí Minh có thể nhận được đơn hàng đã đặt ngay trong ngày nếu như thời gian giao hàng được yêu cầu nằm trong thời gian Công ty quy định. Quý khách có địa chỉ tại đây có thể yêu cầu giao hàng theo thời gian phù hợp.

Nếu như Quý khách có địa chỉ trú tại các tỉnh thành khác ngoài thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách sẽ nhận được hàng tùy vào hình thức vận chuyển mà Quý khách  lựa chọn như vận chuyển qua Bưu điện, GHTK, GHN, Xe khách….  Quý khách lưu ý sau khi đặt hàng cần chú ý nhận cuộc gọi của nhân viên Yến Việt Tinh Hoa, giúp cho đơn hàng được gửi đi nhanh nhất có thể. 

Bên cạnh đó, đối với một số trường hợp đơn hàng được giao muộn hơn so với thời gian dự kiến sẽ được nhân viên thông báo trước tới Quý khách. Lúc này, Quý khách cần liên lạc với nhân viên tổng đài CSKH để nhân viên có thể kiểm tra việc giao hàng và điều chỉnh lại nếu như có lỗi vận chuyển xảy ra.

Giá cước giao hàng được áp dụng với từng khu vực vận chuyển.

Yến Việt Tinh Hoa đã quy định rõ ràng về giá cược vận chuyển được áp dụng với từng khu vực, bảng giá này sẽ giúp Quý khách  được giải đáp rõ ràng về phí vận chuyển cũng như tránh được những hiểu lầm về giá cước của công ty. Các thông tin này sẽ được nhân viên nêu rõ ngay sau khi Quý khách  đặt hàng.

Những câu hỏi thường được đặt ra về việc vận chuyển đơn hàng tại Yến Việt Tinh Hoa.

  1. Tôi đã đặt nhiều sản phẩm cùng một lúc tại Yến Việt Tinh Hoa, tôi thắc mắc mình có được nhận các sản phẩm cùng một lúc hay không?
  • Các sản phẩm mà Quý khách  đặt sẽ được giao đầy đủ tới địa chỉ đã được yêu cầu, thường thì tất cả các sản phẩm này sẽ được nhân viên vận chuyển giao theo như thời gian đã được báo trước tới Quý khách  trong cùng một lần vận chuyển. 
  • Ngoài ra, trong một số trường hợp nhất định hàng có thể được giao thành nhiều lần. Bộ phận CSKH cũng như đơn vị vận chuyển sẽ thông báo tới Quý khách trước khi giao, Quý khách vui lòng chú ý điện thoại để có thể biết được thông tin chính xác.
  1. Tôi muốn biết chính sách đồng kiểm là chính sách như thế nào?
  • Để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của Quý khách , chúng tôi cung cấp chính sách đồng kiểm để Quý khách  có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Theo đó, Quý khách  có thể kiểm tra các thông tin như: hàng giao đủ số lượng hay không, chất lượng được đảm bảo hay không, chủng loại, màu sắc, hình thức cũng như tính bảo toàn nguyên vẹn của sản phẩm.
  • Đây cũng là điều giúp đảm bảo tính rõ ràng về chất lượng đơn hàng được cung cấp bởi Yến Việt Tinh Hoa.
  1. Nếu như đơn hàng của tôi không được đồng kiểm thì tôi nên làm gì?
  • Khi phát hiện ra quyền đồng kiểm của mình không được chấp nhận, Quý khách  cần gọi điện đến tổng đài CSKH của Yến Việt Tinh Hoa để được trợ giúp cũng như giải đáp thắc mắc và được hỗ trợ kịp thời.
  1. Sau khi đã đặt hàng, tôi có thể thay đổi địa chỉ hay không?
  • Quý khách vui lòng liên hệ cho nhân viên tư vấn ngay lúc đó để được hỗ trợ, nếu như có việc bận phải đi vắng, Quý khách  có thể liên hệ tới bạn bè, người thân để có thể nhận hàng giúp.

2/CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website.

Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.

Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.

1. Thu thập thông tin cá nhân

– Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.
– Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.
– Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
– Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).
– Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.
– Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.
– Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. Mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

2. Bảo mật

– Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.
– Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.
– Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
– Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
– Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

3. Quyền lợi khách hàng

Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.

3/CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Kính chào quý khách hàng !

Chân thành cảm ơn quý khách đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ. 

Quý khách chỉ thanh toán khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến nhiều phương thức thanh toán sản phẩm tiện lợi và dễ dàng nhất để Quý khách lựa chọn.

Khi Quý khách hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình, Quý khách có thể thanh toán bằng các phương thức sau:

  1. Thanh toán tiền mặt: Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống mua hàng và thanh toán. 
  2. Thanh toán chuyển khoản: Quý khách có thể chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

4/CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
– Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
– Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
– Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 24h kể từ lúc quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
Bước 3:Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới.
– Đổi sản phẩm mới cùng loại.
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website.

Xin chân thành cảm ơn.

5/CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

I. CAM KẾT

YẾN VIỆT TINH HOA cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website yenviettinhhoa.com

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. 

Quy trình nhận hàng – kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng. 

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0325.72.63.68 để được hỗ trợ nhanh nhất.